วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ.2566 บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด นำโดย นายพิพัฒพงศ์ อิศรเสนา ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่และพนักงาน ร่วมงานแถลงข่าว “โครงการหวลง 54” ซึ่งจัดโดย มูลนิธิโครงการหลวง ร่วมกับ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้แนวความคิด “ไออุ่นจากขุนเขา เรื่องเล่าสู่ใจกลางเมือง” (Resonance of storytelling from artisan’s village to urban life) เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมราชชนนี พันปีหลวง ในโอกาสทรงมีพระชนมพรรษา 91 พรรษา ณ ดิ ออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์
โอกาสนี้ ได้รับเกียรติจาก นายจรัลธาดา กรรณสูต องคมนตรี ประธานกรรมการมูลนิธิโครงการหลวง และพลเอก กัมปนาท รุดดิษฐ์ องคมนตรี ประธานกรรมการบริหารมูลนิธิโครงการหลวง เป็นประธานกล่าวเปิดงาน
โดยในงานแถลงข่าวครั้งนี้ ดอยคำได้มีการเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ได้แก่ “นมอัดเม็ด รสทุเรียน” ซึ่งได้มีการคิดค้น-พัฒนาสูตร รวมถึงรสชาติให้ถูกปากกลุ่มลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ พร้อมใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพจากนมโคแท้ 100% ผสมกับผงทุเรียนแท้ จากเกษตรกรไทย ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นราชาผลไม้ไทย ให้ความหอม หวาน ละมุน เคี้ยวเพลินชวนให้หยุดกินไม่ได้ รับประทานง่าย พกพาสะดวก เหมาะกับทุกเพศทุกวัย
“Doi Kham Beauty Tomato Collection” อร่อย ดื่มง่าย อัพลุค ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ มาพร้อมแพ็คเกจจิ้ง MUJมีลวดลายสีสันสดใส สะดุดตา มีให้เลือก 3 สูตร ได้แก่ โทเมโท พิงค์ (TOMATO PINK) น้ำมะเขือเทศผสมฝรั่งชมพู มีวิตามินซีสูง และสริมด้วยแอล-กลูตาไธโอน ช่วยอัพความโดดเด่น เพิ่มความสดใสให้ตัวเอง โทเมโท เวลเว็ต (TOMATO VELVET) น้ำมะเขือเทศผสมเบอร์รีรวมและทับทิม เพิ่มมิติรสชาติเปรี้ยวอมหวานอย่างลงตัว ด้วยสตรอว์เบอร์รี มัลเบอร์รี และทับทิม เสริมด้วยคอลลาเจน และมีวิตามินเอสูง ช่วยอัพความดูดีอย่างเป็นธรรมชาติ โทเมโท โครอล (TOMATO CORAL) น้ำมะเขือเทศผสมแครอทและส้ม ผสมผสานรสชาติที่คุ้นเคยด้วยแครอทและส้ม อุดมด้วยเบต้าแคโรทีน เสริมด้วยสังกะสีสูง ช่วยต้านอนุมูลอิสระ อัพความมั่นใจได้ทุกวัน
แล้วพบกับผลิตภัณฑ์ “ดอยคำ” ในงาน “โครงการหลวง 54” ได้ตั้งแต่วันที่ 4 – 14 สิงหาคม พ.ศ. 2566 ณ โซนบีคอน 4 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์